Nhà cung cấp lưới bao che công trình giá rẻ tại tp.hcm

Công ty H.N.Q chuyên cung cấp các loại lưới công trình xây dựng, lưới che nắng vườn lan và các loại lưới dân dụng khác với giá cả và chất lượng tốt nhất tại tp.hcm

Các loại lưới mùng làm nhà lưới

Rau trái vụ không chỉ trồng ở miền Bắc mà nay đã Nam tiến thành công. Ngay dưới giàn lưới mùng chống nóng, các luống rau ăn lá mơn mởn non tươi dù thời tiết bên ngoài đang là 39 – 40 độ C. Phủ lưới mùng cho rau quả trái vụ đang là xu thế mới của bà con nông dân.

f:id:luoicongtrinhhcm:20180717164603j:plain

Phủ lưới mùng – canh tác bất chấp biến đổi thời tiết
thời tiết các tỉnh miền Bắc khá hà khắc và phân bố theo mùa. thời tiết miền Trung nắng nhiều và nóng. khí hậu miền Nam mưa và nắng kéo dài. việc này khiến cho việc phân bố rau củ trái cây bị tách bạch rõ rệt. nông sản trồng theo mùa thường có giá trị không cao. cho nên bà con tại khắp nơi chuyển hướng canh tác nông sản trái vị để tăng thêm thu nhập kinh tế. Mô hình phủ lưới mùng cho các loại rau trái vụ được vận dụng rất rộng rãi và cho kết quả rất cao. các loại cây su hào, cải ăn lá, xà lách, rau mùi… có thể trồng quanh năm và toàn quốc. Dưa lưới ưa mát cũng đã trồng thành công ở miền Trung. Hoa Ly là hoa xứ lạnh nay cũng được đưa vào vùng nhiệt đới miền Nam. Càng những nông phẩm độc đáo được nhân rộng, càng làm cho bà con có thêm nguồn thu tốt hơn.

Tham khảo thêm:

Nhà lưới trồng hoa
Mô hình nhà lưới thân thiện, tiết kiệm và hiệu quả
Đây là mô hình được các hợp tác xã nông nghiệp và bà con dư luận nhận xét rất hiệu quả. Đồng thời các vật tư xây lắp rất rẻ, có thể tự tiến hành trang bị và thi công. Riêng với vật liệu lưới mùng có thể sử dụng cho nhiều giai đoạn và các vụ kế tiếp. Điểm này lưới mùng chiếm ưu thế hơn hẳn các loại màng bằng nylon hoặc bằng phên tre nứa.

Cây trái vụ đã sinh trưởng phát triển tốt trong môi trường này, giúp người dân có nhiều thời cơ phong phú hóa cây trồng thích hợp với yêu cầu thị trường tiêu dùng nội địa và xuất khẩu. giá thành đầu tư cho mô hình nhà lưới khoảng từ 90- 170 nghìn đồng/m2 Tùy vào chất lượng nguyên nguyên liệu.

f:id:luoicongtrinhhcm:20180717164614j:plain


bí quyết canh tác đơn giản là phủ luống cây trồng
Phủ luống cây trồng vận dụng cho các loại rau ăn lá, cây trồng ngắn hạn. Đây là bí quyết làm nhà lưới rất đơn giản nhất và dễ ứng dụng nhất bây giờ. Ứơc tình số tiền các khoản sau khi trang thiết bị còn cho thu lãi trên 3 triệu đồng/1 sào. So với màng phủ ny lon bà con đầu tư từ 2,5- 3 triệu đồng/1 sào thì lưới mùng có tuổi thọ cao hơn. ngay đó thì giờ thu hoạch lại nhanh để giải phóng đất trồng nhiều loại cây trồng khác. Sau khoảng 50 ngày đối với cây su hào và từ 25- 30 ngày đối với nhóm rau ăn lá đã cho thu hoạch.

Xem thêm :

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q

Địa Chỉ: số 50 Kha Vạn Cân, Khu phố 3, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 090.900.8578 - 093.210.4939

Email: sale1.hnq@gmail.com