Nhà cung cấp lưới bao che công trình giá rẻ tại tp.hcm

Công ty H.N.Q chuyên cung cấp các loại lưới công trình xây dựng, lưới che nắng vườn lan và các loại lưới dân dụng khác với giá cả và chất lượng tốt nhất tại tp.hcm

lưới che nắng thái lan giá tốt nhất

Lưới che nắng Thái Lan được thẩm định là cái lưới thấp nhất ngày nay, mẫu lưới này sở hữu rộng rãi điểm hay độ bền cao, mang chỉ số UV cao, khả năng chịu ảnh hưởng mạnh, có độ đàn hồi tốt

Lưới che nắng Thái Lan được giám định là cái lưới tốt nhất hiện giờ, dòng lưới này có phổ thông ưu điểm độ bền cao, sở hữu chỉ số UV cao, khả năng chịu tác động mạnh, có độ đàn hồi tốt… mà chưa có dòng lưới che nắng nào sánh kịp. tuy nhiên, lưới che nắng Thái Lan thường có giá bán cao hơn các chiếc lưới khác, đặc thù là chiếc lưới che nắng nhập khẩu 100% từ Thái Lan.

f:id:luoicongtrinhhcm:20180724131306j:plain

Phân loại lưới che nắng Thái Lan
Lưới che nắng theo kỹ thuật Thái Lan: cái lưới này được cung ứng tại Việt Nam theo kỹ thuật Thái Lan và được bán có giá tốt hơn chiếc nhập cảng.

Lưới che nắng nhập khẩu Thái Lan: đây là dòng lưới che nắng được nhập khẩu trực tiếp trong khoảng Thái Lan với chất lượng rẻ, độ bền cao, than thiện mang môi trường nên được sử dụng trong rộng rãi lĩnh vực của đời sống.

cái lưới che nắng Thái Lan nhập cảng được làm từ 100% nhựa PE hay HPDE thuần chất, được chọn lọc cẩn thận nên sở hữu độ đàn hồi rất tích cực. Đặc tính sợi lưới chống nước, ko bám bụi bẩn và ko thấm dầu mỡ nên rất dễ khiến cho sạch. Lưới sở hữu chỉ số chống tia UV của ánh sáng mặt trời nên chất lượng ko bị tác động rộng rãi bởi ánh nắng. Lưới không bị biến tính lúc tiếp xúc có hóa chất, dung môi. Lưới mang thể chịu được ảnh hưởng lực rất mạnh mà ko bị rách, thủng. Trọng lượng của lưới rất nhẹ (chỉ 11kg/cuộn kích thước 3mx50m) nên rất tiện dụng trong việc chuyên chở cũng như dỡ ranh mãnh, lắp đặt, đặc trưng là những dự án ở trên cao. Lưới che nắng Thái Lan với độ bền khoảng 5 – 7 năm, sở hữu mẫu lên tới 10 năm.

Lưới che nắng Thái Lan giá bao nhiêu (giá lưới che nắng)
Lưới che nắng Thái Lan có đa dạng ưu thế nổi trội và tiêu dùng lưới của Thái Lan sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản giá tiền đáng đề cập cho việc trùng tu, tu sửa và thay thế lưới.


bên cạnh đó, giá bán của chiếc lưới che nắng Thái Lan tương đối cao, khoảng 15.000 đ/m2 bởi thế không hề người nào cũng đủ nguồn vốn để dùng dòng lưới che nắng này. Lưới che nắng Thái Lan nên được ưu tiên sử dụng cho các công trình cần được che nắng chỉ mất khoảng dài như lưới che nắng cho cây trồng lâu năm, lưới che nắng cho cây trong vườn được trồng liên tục từ vụ này qua vụ khác, lưới che nắng ban công, lưới che nắng mái tôn, lưới che nắng nhà xe,… Lưới che nắng Thái Lan cũng được dùng che nắng trong điều kiện khắc nghiệt, thường xuyên phải tiếp xúc sở hữu bụi bẩn, hóa chất, thường xuyên phải chịu tác động của lực mạnh như lưới bao loanh quanh sân bóng ở độ cao 0m – 4m.

Lưới lan che nắng được phân phối trong khoảng nhựa HDPE hoặc nhựa PE – đây đều là các vật liệu nhựa nguyên sinh gần gũi mang môi trường và ít bị những điều kiện thời tiết làm cho tác động. do vậy, chủng chiếc này sở hữu thời gian dùng khá lâu bền, sở hữu thể đạt làng nhàng từ 4 tới 5 năm.

Tham khảo thêm luoi cong trinh

có các dự án khác bạn có thể cân kể việc sử dụng mẫu lưới che nắng được phân phối trong nước theo công nghệ Thái Lan mang mức giá thấp hơn và độ bền không cao bằng lưới che nắng Thái Lan nhập cảng.


CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q

Địa Chỉ: số 50 Kha Vạn Cân, Khu phố 3, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 090.900.8578 - 093.210.4939

Website: http://luoiantoancongtrinh.com/